Sunday, February 15, 2015

Repleksyon

Ohayo!
Natutuwa ako kay Trixie Usa. Bakit?
Kasi nakakahawa yung pagjajapanese niya sa room.
Bumabalik tuloy yung mga japanese words na natutunan ko dati sa kakabasa ng wattpad stories.

Trending ngayon yung salitang "nandemonai!"
Natatawa ako kasi ginagawa nila ng tagalog version. 
"PANDEMONAI!" Daw.

Kidding aside, ngayong week maraming umiibig.Valentines na kasi sa sabado.
Syempre,marami na namang lovers na magdedate at ito ring ang panahon na kung saan malago ang bentahan ng mga bulaklak.

Araw ng mga puso, AT kitang kita naman sa room.
Ang ganda ng design ng room namin,sadyang bitter lang talaga yung mga kaklaseko kaya hindi nila maappreciate.oh di ba? Single sila ehh wala tayong magagawa.

Isa rin siguro sa dahilan kung bakit maraming kaklase ko ang hindimmakaramdam ng Valentines ay dahil HAGGARD ang february nila.lalo na ngayong week.

Ngayon ko lang nasubukan ang buhay ng isang artista.Shooting doon, shooting dito.Peroproud pa rin ako para sa Antimony kasi kahit na sobrang hirap gawin ang film ng sabay sabay, natapos at nakayanan pa rin namin iyon ng sama sama.Siguro inisip din nila na kailangan namin itong gawin para sa grade namin ang nakasalalay dito.Sobrang ang ulo ng antimony noong biyernes,nakisabay pa ang friday 13th eh.Pero kahit na ganun tinapos parin namin ang pagshoshoot at ibinigay ang araw ng sabado at linggo para sa mga mag-eedit.

Oh siya sige,ako'y hahayo muna at magpapakarami.

No comments:

Post a Comment