Saturday, February 21, 2015

Repleksyon

Aww.Nawala na ang malamig na simoy ng hangin.hudyat na ng pagpasok ng tag-init.

Pero bago yan.Graduation muna.bye bye mga 4th year.
Hello grade 10! Yeah!

Iniisip ko palang nachachallenge na ako sa grade 10.hindi ko kasi alam kung madadalian ba ako dito at kung maipagpapatuloy ko ba ang aking pangarap na makaakyat sa stage at kumuha ng medalya kasama ang aking mga magulang.Tiyak na susubukan kami ng susunod na taon.Pero tama na ang pagiging negative! Be positive! Aja!

Ngayong linggo napanood namin ang BONIFACIO,nakatutuwa dahil isa ito sa mga palabas sa cinemelaya na gusto kong mapanood.Marami kasi itong nakuhang parangal noong nagawarding.Kung kaya inisi ko na maganda ang palabas na ito.

Muli din namin binalikan ang mga mahahalagang pangyayari  sa buhay ni Crisostomo Ibarra at iniugnay namin ito sa kanya.Ang bilis naming natapos ang Noli Me Tangere at masaya ako dahil natapos namin ito ng maaga kaysa sa ibang section.

Oh sige,magdodrawing pa ako ng takdang aralin namin sa Filipino!
Babush!

No comments:

Post a Comment